Nơi làm việc: Đà Lạt
Vị trí: nhân viên truyền thông, hỗ trợ kinh doanh
1. Nhà tuyển dụng:
CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO DKM
Mã số thuế: 5801473342
2. Yêu cầu nhân sự
– Tinh thần chủ động trong công việc, học tập, suy nghĩ; có thói quen mày mò
tìm tòi cách giải quyết vấn đề.
– Có khả năng sử dụng, hoặc học nhanh được cách sử dụng ở mức sơ trung
nhiều công cụ IT, phần mềm ở các lĩnh vực khác nhau, bao gồm: đồ hoạ,
ảnh, dựng phim, social media, website, thương mại điện tử.
– Khả năng giao tiếp súc tích, rõ ràng bằng văn nói và văn viết.
Các điểm ưu tiên:
– Biết lập trình, viết được các mini-software.
– Biết tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng đọc-hiểu.
– Có con mắt thẩm mỹ tốt, có tính tỉ mỉ.
– Có kỹ năng viết tốt bằng tiếng Việt. Viết được những bài 500 từ trở lên.
3. Trách nhiệm công việc
– Chuẩn bị các tư liệu, hình ảnh, video clip sử dụng cho các hoạt động
marketing, bán hàng.
– Quản lý nội dung, chỉnh sửa website (đang được dựng trên nền WordPress)
và các kênh mạng xã hội khác.
– Tự tạo hoặc tìm kiếm các công cụ IT phục vụ cho nhu cầu hoạt động của
công ty.
– Cùng đồng nghiệp thảo luận các ý tưởng cải tiến công ty, sản phẩm, và hoạt
động kinh doanh.
– Thời gian làm việc: giờ hành chánh, từ thứ 2 đến thứ 7.
4. Phúc lợi
– Lương cơ bản khởi điểm: 7.000.000 – 7.500.000 VND/tháng, lương thử việc
85% trong 2 tháng.
– Đánh giá tăng lương 1 lần/năm.
– Cơ hội được hưởng cổ phần thưởng nếu gắn bó lâu dài.
Vị trí: nhân viên hỗ trợ kinh doanh
1. Nhà tuyển dụng:
CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO DKM
Mã số thuế: 5801473342
2. Yêu cầu nhân sự
– Tinh thần chủ động trong công việc, học tập, suy nghĩ; có thói quen mày mò
tìm tòi cách giải quyết vấn đề.
– Có khả năng sử dụng, hoặc học nhanh được cách sử dụng ở mức sơ trung
nhiều công cụ, phần mềm ở các lĩnh vực khác nhau, bao gồm: vi tính văn
phòng, social media, thương mại điện tử.
– Khả năng giao tiếp súc tích, rõ ràng bằng văn nói và văn viết.
– Tỉ mỉ, cẩn trọng trong công việc.
Các điểm ưu tiên:
– Biết tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng đọc-hiểu.
3. Trách nhiệm công việc
– Chuẩn bị các tài liệu, giấy tờ phục vụ cho hoạt động marketing, bán hàng.
– Hỗ trợ thực hiện quy trình xin phép, làm việc với các cơ quan thẩm quyền.
– Tư vấn, cung cấp thông tin cho các đại lý, đối tác, khách hàng.
– Cùng đồng nghiệp thảo luận các ý tưởng cải tiến công ty, sản phẩm, và hoạt
động kinh doanh.
– Thời gian làm việc: giờ hành chánh, từ thứ 2 đến thứ 7.
4. Phúc lợi
– Lương cơ bản khởi điểm: 6.000.000 – 6.500.000 VND/tháng, lương thử việc
85% trong 2 tháng.
– Đánh giá tăng lương 1 lần/năm.
– Cơ hội được hưởng cổ phần thưởng nếu gắn bó lâu dài.